Có gì mới?
Chào mừng bạn đến với diễn đàn Hiệp hội bóng bàn Việt Nam VTTA

chientho

Member
Theo điều lệ thì 2 trận cuối không cần xảy ra. Hơi tiếc cho 2 cặp đấu cuối. Bước vào trận mà biết kết quả dù thắng hay thua cũng không được ghi nhận thì chơi sẽ bị mất hứng thú và quyết tâm đáng kể.
Em có ý tưởng làm cho 2 trận đấu cuối vẫn thú vị: Đó là tổ chức đánh 2 trận cuối trước tiên, sau đó mới đánh 7 trần đầu. Khi đó 2 trận cuối không biết trước kết quả thì sẽ đánh 100% được. Cuối cùng nếu một trong 2 đội thua cả 7 trận đầu thì tính theo điều lệ bình thường. Ít nhất cách này vẫn được chơi đủ 9 trận, vẫn vui và vẫn theo điều lệ. Các bác thấy thế nào?
Điều lệ, là điều lệ. Người nghĩ ra điều lệ tốt, và tổ chức giải thành công nhiều năm liền, họ đã hơn mình rồi.
Tụ tập đc ace, làm ra sân chơi cho mọi người, cả năm chơi bét xì nhè, nộp có 500k, vớ vẩn đc giải...
Bạn đòi hỏi điều gì?
Bạn hỏi, đưa ra các chủ đề khó, với mục đích gì?
Nếu bạn đủ khả năng, hãy tạo ra sân chơi theo ý của bạn...
Còn nếu bạn đã chấp nhận vào sân chơi của HỌ, hãy vui vẻ đi... Nếu muốn đóng góp, hãy nói ĐÚNG THỜI ĐIỂM , và đúng tone.
Còn nếu bạn thấy sân chơi này không ổn, không phù hợp với bạn,...bla...bka...Bạn chọn sân chơi khác, ai cấm được bạn?
Bạn bẩu: đây là góp ý để sân này tốt hơn? Okie. Ghi nhận, nhưng không có nghĩa là bạn góp ý, thì auto sẽ phải theo ý bạn.
 

kiennn

New Member
Đánh trc trận 8 9 thì khi đánh 2 trận 6 7 cũng lại biết trc kqua rồi a, khác j đâu ạ =))
Hoàng chưa hiểu ý rồi. Ở đây là mình đang đặt suy nghĩ vào trường hợp một đội yếu thi đấu với một đội mạnh hơn hẳn. Và đội yếu rất muốn được chơi đủ 9 trận căng. Hãy suy nghĩ thế trước khi đọc tiếp nhé. Còn nếu thấy đội mình mạnh thì đọc tiếp sẽ thấy khó hiểu.
Tiếp nhé:
+ Giả sử đánh trận 8, 9 trước và đội yếu hơn may mắn thắng 2 trận này (kết quả ghi tạm ra nháp). Khi đó từ trận 1 đến trận 7, đội yếu sẽ đánh hơn 100% sức để ít nhất thắng 1 trong 7 trận thì kết quả thắng của trận 8, 9 mới được tính(thắng 1 trận thì được tính trận 8 --> ghi vào biên bản, nếu thắng 2 trận thì trận 9 được tính--> ghi tiếp vào biên bản). Và đội mạnh cũng phải chơi cẩn thận hơn. --> chúng ta có 9 trận căng đét và max vui.
+ Nếu đội yếu thua cả hai trận 8, 9 luôn --> Khi đó kịch bản của trận 1-7 vẫn căng như bình thường hoặc hơn vì đội yếu tất nhiên không muốn thua trắng cả 9 trận --> Chúng ta vẫn có 9 trận căng đét và max vui.

Giả sử đánh theo thứ tự thông thường và đội yếu thua luôn 7-0 --> Trận đấu kết thúc. Chúng ta có 7 trận căng đét và max vui.
Khi đó nếu người đánh trận thứ 8, thứ 9 của đội yếu vẫn muốn được chơi thì sao? Đương nhiên đội mạnh vẫn có thể chơi tiếp nhưng tinh thần, cách đánh của 2 bên sẽ chỉ là "giao lưu" chứ không quan trọng thắng thua gì nữa. Và 2 trận đó cũng ko cần ghi vào biên bản. Thực tế khi đã thua 7-0 rồi thì kéo nhau đi uống bia chứ còn đánh đấm gì nữa :D

Vì mình thấy có ý kiến là muốn đánh 9 trận nhưng sợ mua bán điểm nên BTC ra quy chế mới. BTC làm thế là hợp lý, và trên cơ sở đó thì mình nghĩ kịch bản này để vẫn chơi 9 trận. Ai thấy hợp lý thì làm không thì cứ giã nhau chạm 7 rồi đi uống bia vui vẻ.
 

Hồng Mai

Member
Kết quả sau Vòng 1 Lượt Đầu:
(Đội Thanh Lương nghỉ chưa đấu)

Một số lưu ý về Biên bản !
- Xếp thừa T6:
01 Lucky vs Joola NH.jpg

- Bên nào Chạm 7 dừng:
01 Đội VK vs Sanwei GL.jpg

- Ghi thiếu Tỷ số trận:
01 CPN Bồ Câu vs Thái Hà.jpg


Xếp thứ tự sau Vòng 01
01 Xếp Thứ tự Sau Vòng 01.png
 

Thắng Dúi

New Member
Kết quả vòng 2 lượt đi ngày 31/5/2020 giữa 2 đội 51 Trần Hưng Đạo vs Long Biên
IMG_20200531_234746.jpg
IMG_20200531_175423_resize_54.jpg
 
Top