Có gì mới?
Chào mừng bạn đến với diễn đàn Hiệp hội bóng bàn Việt Nam VTTA

GIẢI BÓNG BÀN TRUYỀN THỐNG NGƯỜI VIỆT ÚC CHÂU LẦN 7 TẠI NAM ÚC

P-500

Top Contributor
Sardius mua ở Úc không nhanh như mua ở Việt Nam, không có chuyện mới cũ thấm nước ở đây. Ngoài Sardius ra cây Maze, Timo boll ALC, Viscaria ở Việt Nam nhanh hơn những cây mình mua ở Úc. Ngay cả mút cũng vậy Ten hay Rarka X mình đã xài qua, hàng VN lúc nào cũng tưng hơn hàng ở Úc. Không hiểu sao lại khác đến vậy, mình cảm nhận như 2 miếng mút khác nhau mặc dù cùng tên cùng loại :)
Có 2 bác chơi rơ thủ xài Sadius ở Adelaide, hỏi tại sao xài Sa, 1 bác nói...cho nó chậm. Ack!
 

Harry Nguyen

Contributor
Mấy em trẻ này cho về Việt Nam là chết chắc :laugh:. Lần này hơi uổng thiếu 1 em B1 Việt Nam thi đấu.
Hy vọng là em B1 này k phải là em. Tại vì em cũng còn được gọi là “Việt Nam” và em cũng đang đánh giải B1 nhưng mà là B1 của Úc. Hihi...toàn là cao thủ BB, em chỉ là thấp thủ nên đành chuồn cho nhanh.
 

Harry Nguyen

Contributor
Chúc mừng @P-500 đã được giải 3 Men singles event đồng hạng với Trần Nhạc Xuyên (NSW) :thumbsup:.

Sơ lược :
-Thắng Peter So (NSW) 1 cây vợt thìa từ Sydney với lối đánh 1 càng rất đều
- Thắng Trần Thế Hiển (Bs Hiển NSW), chắc ai cũng quen thuộc người này rồi.
- Thắng Khoa Nguyễn (Nam Úc), Khoa Nguyễn là 1 đấu thủ đẳng cấp ở Nam Úc, đây là 1 trận đấu hay.
- Dừng chân ở bán kết khi đấu với Việt Bùi (Nam Úc), Việt là 1 đấu thủ rất mạnh là 1 trong 3 cây vợt đại diện cho CLB Việt Nam tham gia giải Super League của tiểu bang. Phong độ rất tốt đã thắng Quân Nguyễn (NSW) trong tứ kết (Á quân giải truyền thống năm rồi) và vô địch giải ĐƠN NAM năm nay tại Adelaide.

@P-500 đánh xung quá xá luôn chắc nhờ Phoenix Max Performance đây :beauty:.
Bs Hiển này hình như em cũng biết và cũng quen, em ít ra chơi nên chưa đánh với bác ấy. Còn Peter So hình như là người gốc Miên. Hôm xưa đánh cỡ em, sau đó tập luyện thường xuyên nên lên bóng nhanh. Cũng đôi lần tụi em đánh cặp với nhau chơi đánh đôi trong Mountie Club thì phải. Anh Quân thì k cần bàn. Kết nhất là BH đánh sáng tạo và uy lực. Anh này nhìn rất là điển trai và lẵng tử. K biết có fan ham mộ nữ nhiều hay k thì em k biết. Em chỉ ấn tượng là mỗi khi bắt đầu đánh giải thì hay đem vào dán vợt, dán mút.
 

P-500

Top Contributor
Hy vọng là em B1 này k phải là em. Tại vì em cũng còn được gọi là “Việt Nam” và em cũng đang đánh giải B1 nhưng mà là B1 của Úc. Hihi...toàn là cao thủ BB, em chỉ là thấp thủ nên đành chuồn cho nhanh.
Em đó tay trái. từng nằm trong tuyển trẻ SG ạ.
 
Sửa lần cuối:

toiyeubongban

Top Contributor
Mình thích 1 câu nói của Mary Lou Retton
' A trophy carries dust. Memories last forever'
Tổ chức 1 giải đấu với hơn 100 VĐV trong 2 ngày bao gồm chuyên chở, ẩm thực thật không phải là điều dễ dàng. Những huy chương dành được cũng nhanh chóng đi vào quên lãng, còn đọng lại là những kỉ niệm vui có buồn có gắn kết mọi người cùng với nhau.

 
Top