Có gì mới?
Chào mừng bạn đến với diễn đàn Hiệp hội bóng bàn Việt Nam VTTA

Tôi đã thành công giảm 10cm mỡ bụng nhờ 5 bí quyết được chia sẻ từ chuyên gia Yoga Luna Thái

Nevada

New Member
Là con gái, có lẽ rằng ai ai cũng có nhu cầu có được ngoại hình thật bắt mắt, không cần thiết phải quá nóng bỏng, bắt mắt, chỉ cần thân hình thon gọn, không mỡ bụng đã là niềm ao ước của rất nhiều chị em rồi. Bởi mình biết, có rất nhiều bà mẹ sau sinh con xong, mỡ bụng chảy xệ, thân hình gồ ghề, nứt rạn bụng diễn ra,... Đã khiến họ mặc cảm tự ti, không còn dáng vẻ mạnh mẽ và tự tin, rạng ngời người con gái.
Là 1 trong những người cũng đã từng tự ti sau khi sinh như thế, và thật may mắn được nghe đến 5 bài tập Yoga Luna Thái giảm mỡ bụng cực hiệu quả, mà có thể tự mình tiến hành luyện tập ngay tại nhà, chỉ cần kiên nhẫn đều đặn mỗi ngày luyện tập theo, chỉ sau gần 1 tháng đã thấy kết quả thân hình mình săn chắc, thon gọn, vùng mỡ bụng giảm rõ ràng, vừa tin cậy lại vừa bổ ích cho sức khỏe.

1. Yoga giảm mỡ bụng với tư thế gập người
Các bước luyện tập:
Bước 1: Ngồi bệt, duỗi 2 chân về phía trước và hướng mũi bàn chân lên trên, hệt như tư thế ngồi thiền. Hãy ngồi làm sao để giữ cho lưng thật thẳng.
Bước 2: Hít một hơi thật sâu rồi đưa thẳng 2 tay qua đầu cùng lúc hướng góc nhìn về phía tây.
Bước 3: Thở ra một hơi thật mạnh rồi áp sát người xuống dưới đùi, 2 tay giữ chặt gót bàn chân, mặt úp xuống 2 bên đầu gối.
Bước 4: Khi 2 bàn tay đã chạm đến các ngón chân, bạn cần kéo do và giữ chúng về phía đằng sau. Thực hiện cho đến lúc cảm nhận thấy thân trên và 2 bên chân được duỗi căng hoàn toàn.
Bước 5: Hít vào trong 1 hơi sâu để cơ vùng bụng căng ra, không thay đổi tư thế như thế trong tầm 1 phút đến 1 phút rưỡi. Khi cơ thể bạn đã quen có thể tăng thời gian lên.
Bước 6: Thở ra rồi đưa cơ thể để trở về tư thế ngồi thiền. Lặp đi lặp lại các động tác như trên trong khoảng 10 lần. Giả dụ không thể duỗi được cả 2 chân thì bạn cũng có thực hiện bằng 1 chân.

2. Yoga giảm mỡ bụng với tư thế con mèo
Các bước luyện tập:
Bước 1: Ngồi quặp 2 chân về phía đằng sau, phần hông đạt lên 2 gót bàn chân. Đây chính là tư thế ngồi kiểu Nhật.
Bước 2: Hãy hít thở thật đều, 2 tay chống về phía trước rồi chuyển sang kiểu bò thẳng lưng. Đầu gối cần lan rộng ra làm thế nào để cho bằng với 2 vai đồng thời chống cho 2 tay bằng với vai. Bây giờ cân nặng của cơ thể sẽ được dồn vào 2 bên đầu gối và 2 lòng bàn tay.
Bước 3: Giữ cho cơ thể thật thăng bằng rồi hít một hơi sâu và ngước lên phía trần nhà. Cùng lúc hãy hạ lưng xuống để cơ thể tạo thành một hình thỏm xuống y hệt như tư thế con mèo.
Bước 4: Hãy làm cho cơ vùng bụng giãn nở ra và hít sâu. Không thay đổi tư thế như vậy trong vòng từ 15 tới 30 giây.
Bước 5: Thở ra một hơi thật mạnh rồi để cho vùng lưng cong lên, đầu hạ thấp xuống, khiến cho cơ bụng căng ra.
Bước 6: Hít một hơi sâu tiếp đến giữ cho cơ thể ở nguyên tư thế này từ 15 đến 30 giây. Khi cơ thể bạn đã quen dần có thể tăng thời gian lên.
Bước 7: Quay trở về tư thế ban đầu trong khoảng 15 giây. Tiến hành không ngừng các động tác như trên 10 lần và sau mỗi đợt tiến hành cần nghỉ 15 giây.

3. Yoga giảm mỡ bụng với tư thế hình phi thuyền
Các bước luyện tập:
Bước 1: nằm ngửa người lên mặt sàn, để cho 2 tay và 2 chân duỗi thẳng thẳng.
Bước 2: bắt đầu hít thở rồi nâng phần chân và thân nhân trên đồng thời cùng lúc lên rất cao khỏi mặt sàn. Hai tay vẫn cứ tiếp tục duỗi thẳng để chạm vào được với 2 chân. Cần để nguyên tư thế như vậy trong tầm 1 đến 1 phút rưỡi.
Bước 3: Hít thở sâu rồi đưa cơ thể để quay về tư thế y hệt như ban đầu.

4. Yoga giảm mỡ bụng với tư thế xả hơi
Các bước luyện tập:
Bước 1: Nằm ngửa lên mặt sàn để cho tất cả 2 tay, 2 chân duỗi thẳng. Chú ý là hãy khiến cho 2 chân khép chụm lại với nhau.
Bước 2: Thực hiện hít thở và cong đầu gối lên. Dùng 2 tay ôm chặt lấy 2 chân và đẩy lên sát với vùng ngực. Hãy để nguyên tư thế như thế trong vòng 1 phút.
Bước 3: Thở nhẹ rồi đưa cơ thể quay lại với tư thế nằm ngửa lưng ban đầu.
Bước 4: Giữ cho cơ thể bất động đậy trong vài phút rồi tiếp tiếp tục tiến hành các động tác tương tự trong 10 lần nữa.

5. Yoga giảm mỡ bụng với tư thế bươm bướm
Ngồi trên sàn với đôi chân duỗi thẳng trước mặt. Kế tiếp uốn cong đầu gối và kéo gót bàn chân về phía háng để ép hai lòng bàn chân vào nhau, khởi đầu gối sang hai bên. Đưa cả hai cánh tay về vùng trước để giữ chặt bàn chân, mắt cá chân hoặc bắp chân của bạn. Thư giãn cơ đùi của bạn để đầu gối của bạn hạ xuống xa hơn về phía sàn, giữ trong 1-2 phút. Bạn sẽ cảm nhận thấy phần lưng bên dưới, đùi trong và hông được căng ra.
5 tư thế Yoga Luna Thái giảm mỡ bụng trên mong muốn phần nào sẽ bổ ích trong quá trình chinh phục mỡ bụng của chị em phụ nữ chúng ta. Chúc mỗi người sớm sở hữu được thân hình chỉn chu nhất đối với bản thân như mong muốn.
 

Đính kèm

Top